Naruedol Calendar

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

Razer Blade โน้ตบุ๊ค"คอเกมส์"ตัวจริง

      Razer อ้างว่า Razer Blade ของตนเป็นโน้ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์ตัวจริงรุ่นแรกของโลก แต่ความจริงเป็นที่ทราบกันดีว่า มันมีโน้ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมส์ออกมาก่อนหน้านี้หลายรุ่นแล้ว แต่ด้วยคุณสมบัติของ Razer Blade บางทีคำกล่าวของทางบริษัทอาจจะไม่ได้เกินจริงก็ได้ เพราะมันตอบโจทย์คอเกมส์ขั้นเทพฯได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ นอกจากเกมเมอร์แล้ว ผู้ใช้ที่ต้องการโน้ตบุ๊คไฮเอ็นด์ใช้แทนเดสก์ทอปได้เป็นอย่างดี แถมยังนำติดตัวไปไหนต่อไหนด้วย



     Razer Blade เป็นโน้ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อตลาดเกมเมอร์โดยแท้ ซึ่งรุ่นพี่ก่อนหน้านี้อย่ง Alienware และ XPS ของ Dell ก็มีดีไซน์ และคุณสมบัติไม่ธรรมดาแล้ว แต่สำหรับ Blade ต้องบอกว่า ทั้งภายนอก และภายในดูน่าเล่นกว่ามาก ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียม ความหนาเพียงหนึ่งนิ้ว และน้ำหนักไม่ถึง 7 ปอนด์ ที่สำคัญคีย์บอร์ดของมันสามารถโปรแกรมปุ่มการทำงานได้หลากหลาย แถมยังมีทัชแพดที่ใช้จอสัมผัส LCD เสมือนมีหน้าจอขนาดเล็กเพิ่มขึ้นมาในเครื่องอีกด้วย  หน้าจอขง Razer Blade จะใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว โดยมีความละเอียดระดับไฮเดฟฯ 1080p


     Razer Blade จะมีสนนราคาเครื่องอยู่ที่ 2,800 เหรียญฯ (ประมาณ 85,000 บาท) ซึ่งเทียบแล้วก็เท่าๆ กับ MacBook Pro รุ่น 17 นิ้ว (ซีพียู Quad-core Intel Core i7 ความเร็ว 2.3GHz) ในขณะที่ Razer Blade จะใช้โพรเซสเซอร์ dual-core Intel Core i7 ความเร็ว 2.8GHz หน่วยความจำ 8GB (1333MHz DDR3) อะแดปเตอร์กราฟิกสองตัว (NVIDIA GeForce GT 555M กับ GDDR VRAM 2GB และ GPU ที่ทำงานร่วมกัน) ฮาร์ดดิสก์ 320GB (7200 RPM) และเว็บแคม ลองชมคลิปแนะนำ Razer Blade



ขอขอบคุณข้อมูลและเนื้อหาจาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น